top of page

บ้านสองชั้น ฟังก์ชั่นจัดเต็ม พร้อมความสวยงามสะกดทุกสายตา

อัปเดตเมื่อ 5 เม.ย. 2566

วันนี้บ้านดี รับสร้างบ้าน ก็นำทุกคนมาพบกับ บ้านสองชั้นสไตล์คลาสสิก ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนในบ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งความพิเศษของบ้านหลังนี้ก็คือฟังก์ชันการใช้งานที่จัดเต็ม มาพร้อมงานดีไซน์ในในสไตล์คลาสสิก สวยงามข้ามกาลเวลา และสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น

"คุณ​กัญญา​รัตน์​เลือกเป็นแบบบ้านไดมอนด์​01​ บ้านสองชั้น​ สไตล์คลาสสิก"


บ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัย 2 ชั้นของคุณ กัญญารัตน์ จันทร์มี เจ้าของกิจการผ้าม่าน แห่งหนึ่ง ที่ได้รู้จัก บ้านดี รับสร้างบ้านจากการได้พบเห็นการดำเนินงานก่อสร้างของเรา ก่อนจะได้ตัดสินใจวางเงินจองพร้อมเซ็นต์​สัญญา​ก่อสร้างบ้าน​ คุณ​กัญญา​รัตน์ ​ได้เลือกเป็นแบบบ้านมาตราฐานไดมอนด์ ​01​ และรู้สึกภูมิใจกับบ้านหลังนี้เป็นอย่างมากเมื่อได้เห็นงานสร้างเสร็จจริง



“หลายคนที่ผ่านไปมาก็จะมาหยุดถ่ายรูปบ้านเราบ้าง หลายคนก็ให้ความสนใจบ้านของเรามากค่ะ”

คุณกัญญารัตน์ ได้บอกกับเรา ขณะให้สัมภาษณ์ ซึ่งเธอเองก็รู้สึกชอบบ้านนี้เป็นอย่างมากเช่นกัน ด้วยภายนอกที่ดูโอ่โถง สวยงามสะดุดตา จึงไม่แปลกที่จะได้รับสนใจจากหลายคนที่ผ่านไปผ่านมา ซึ่งเมื่อพูดถึงบ้านสองชั้น แน่นอนว่าต้องสามารถรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้ ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างเต็มที่ ฟั่งชั่นการใช้งานจึงต้องหลากหลายมากเช่นกัน ซึ่งถือเป็นอีกเรื่องที่บ้าน ไดมอนด์01 หลังนี้มีให้กับผู้อยู่อาศัยนั้นเองค่ะ


“บ้าน มาพร้อมเสาคู่ที่สวยงาม และสูงใหญ่รับกับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี”

“ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นที่พักผ่อนของคนในบ้าน”


ก่อนอื่นเรามาเริ่มที่ภายนอกของตัวบ้าน มาในโทนสี เทาควันบุหรี่ ให้ความรู้สึกสวยงาม และเรียบหรูได้เป็นอย่างดี มาที่เฉลียงด้านหน้าบ้าน มาพร้อมเสาคู่ที่สวยงาม และสูงใหญ่รับกับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี ถูกตกแต่งด้วยหินกรุสีดำสวยงามพร้อมไฟกิ่งทั้งสองจุด เพิ่มความสวยงามและความสว่างให้กับเฉลียงหน้าบ้านนั้นเองค่ะ

ถัดมาด้านซ้ายมือจะพบกับเฉลียงข้างบ้าน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นที่พักผ่อนของคนในบ้าน สามารถนำโต๊ะ เก้าอี้ มาเป็นจุดนั่งจิบกาแฟพักผ่อนได้ หรือสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เหมาะสมกับคนในบ้าน ซึ่งการดีไซน์ เสาแต่ละต้นนั้น ยังถูกตกแต่งด้วย ขอบบัวปูนเล่นลวดลาย และหินกรุสีดำสวยงามล้อเข้ากับเฉลียงหน้าบ้านได้อย่างลงตัว




“สามารถเป็นห้องรับรองแขก หรือห้องพักผ่อนตามอัธยาศัยของคนในบ้าน”


ถัดมากับอีกจุดเด่นของบ้านหลังนี้ คือห้องอเนกประสงค์ ที่เชื่อมกับเฉลียงหน้าบ้าน สามารถเป็นห้องรับรองแขก หรือห้องพักผ่อนตามอัธยาศัยของคนในบ้าน ทั้งนี้ด้วยความเป็นห้องที่ตกแต่งด้วยประตู และกระจกขนาดใหญ่ ในสไตล์ french window ทำให้การใช้งานภายในห้องดูไม่คับแคบ และสามารถใกล้ชิดธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น




“ภายในมาพร้อมโทนสีขาวให้ภายในดูสว่าง และผ่อนคลาย”


ต่อมาเมื่อเข้ามายังภายในตัวบ้านจะพบกับห้องโถงขนาดใหญ่ที่ทางคุณกัญญารัตน์ได้จัดสรรค์ เป็นห้องนั่งเล่น พร้อมด้วยโซนรับประทานอาหารดูสวยงามลงตัว มาที่งานดีไซน์ภายในมาพร้อมโทนสีขาวให้ภายในดูสว่าง และผ่อนคลาย ตกแต่งด้วยฝ้าหลุมซ่อนไฟขนาดใหญ่ พร้อมด้วยโคมไฟระย้า ทั้งสองจุด ดูสวยงามหรูหรารับกับตัวบ้านในสไตล์คลาสสิกนั้นเองค่ะ


“เคาน์เตอร์ปูนแบบก่อเป็นรูปตัว L เก็บมุมด้วยคิ้วอลูมิเนียมสวยงาม”


มาในส่วนของห้องครัว มีพื้นที่รับรองการใช้งานขนาดใหญ่ มาพร้อมเคาน์เตอร์ปูนแบบก่อเป็นรูปตัว Lเก็บมุมด้วยคิ้วอลูมิเนียมสวยงาม และส่วนของผนังปูด้วยกระเบื้องกันเปื้อนลวดลายหินอ่อน พร้อมป้องกันคราบสกปรกและง่ายต่อการรทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี ซึ่งห้องครัวนี้ถูกออกแบบมาเป็นห้องครัวปิดทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีกลิ่นอาหารเข้าไปรบกวนคนในบ้านระหว่างพักอาศัยนั้นเองค่ะ


“ในส่วนของห้องรับรองหรือห้องนอนชั้นหนึ่งนั้น มีขนาดความกว้างกำลังดี”



ห้องรับรองหรือห้องนอนชั้นหนึ่งนั้น มีขนาดความกว้างกำลังดี สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานตามความต้องการของคนในบ้าน เหมาะสำหรับเป็นห้องนอนของผู้สูงอายุที่พักอาศัยภายในบ้าน มาพร้อมห้องน้ำส่วนตัวเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานของคนในห้องนั้นเองค่ะ ทั้งนี้ยังมีจุดเชื่อมไปยังเฉลียงด้านข้างบ้าน ส่งให้ห้องนี้มีพื้นที่ใช้สอยหลากหลายมากยิ่งขึ้น


“สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี สามารถกางมือหมุนตัวได้”


ในส่วนของห้องน้ำรวม บ้านดี รับสร้างบ้านก็ให้ทั้งความสวยงาม และพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ที่ความพิเศษของห้องน้ำห้องนี้ เราได้ทำการแบ่งโซนเปียก โซนแห้งอย่างชัดเจนเลยค่ะ สำหรับกระเบื้องปูผนังเองนั้น ทางเราก็ปูให้ตั้งแต่พื้นจรดฝ้าที่ให้ภายในห้องน้ำดูสวยงาม และง่ายต่อการทำความสะอาดนั้นเองค่ะ


“งานบันได ที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด”


อีกหนึ่งความใส่ใจที่บ้านดี รับสร้างบ้านเรามีให้กับลูกค้า กับงานบันได ที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด ที่งานบันไดเป็นงานคอนกรีตเสริมเหล็ก ปูท้อปด้วยไม้จริงทั้งลูกตั้ง พร้อมด้วยราวบันไดแสตนเลส ที่ให้ความสวยงาม ทนทานรองรับการใช้งานได้เป็นเวลานาน


“เมื่อมองไปยังบริเวณบันไดก้จะพบกับโคมไฟระย้าขนาดใหญ่สวยงาม”


เมื่อขึ้นมาที่ชั้นสองจะพบกับโถงทางเดินที่เชื่อมไปยังห้องต่างๆ มีขนาดกว้างขวางในการใช้งาน สามารถนำชั้นวางหนังสือ หรือตู้โชว์มาวางได้ และเมื่อมองไปยังบริเวณบันไดก้จะพบกับโคมไฟระย้าขนาดใหญ่สวยงาม เพิ่มความหรูหราให้ภายในบ้านมากยิ่งขึ้น


“พื้นที่ใช้สอยภายในห้องกว้างขวาง พร้อมห้องน้ำในตัว”


และอีกหนึ่งไฮไลท์ของบ้านหลังนี้คือนอนขนาดใหญ่ อย่างห้องนอนมาสเตอร์เบสรูม ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากจริงๆ สามารถนำเตียง 6 ฟุต โต๊ะเครื่องแป้ง หรือชั้นวางของมาว่างได้อย่างสบายๆ ในงานดีไซน์ ด้านบนจะพบกับฝ้าหลุมขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมโคมไฟดาวไลท์ และไฟดวงโคม ให้ความสว่างมากยิ่งขึ้นกับพื้นที่ภายในห้อง และมาพร้อมกับห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้คนในบ้าน



ทั้งหมดข้างต้นนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งของบ้านสองชั้นขนาดใหญ่ ไดมอนด์01 ที่โอ่โถง สวยงาม ตั้งแต่ภายนอก จนถึงภายในซึ่งมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 227 ตารางเมตร และฟังก์ชั่นโดยรวมทั้งหมด 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 โซนรับประทานอาหาร 1 โซนรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ระเบียง และ2 เฉลียง ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นบ้านสองชั้นขนาดใหญ่ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานจัดเต็มจริงๆค่ะ สำหรับท่านใดที่สนใจรับชมการรีวิวเจาะลึก ของทุกพื้นที่ภายในบ้านสามารถติดตามเราได้ที่ช่องทาง



สำหรับใครที่สนใจสร้างบ้าน และกำลังมองหาบริษัทสร้างบ้าน “บ้านดี รับสร้างบ้าน” ของเราขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่อยากให้ทุกคนเข้ามาปรึกษาและสอบถามเราได้ตลอดเลยนะคะ แค่เพียงเปิดใจให้กับเรา เราก็พร้อมจะแนะนำ และส่งมอบบ้านดี มีคุณภาพให้กับคุณอย่างแน่นอนค่ะ


มาที่เดียวจบ ครบเรื่องบ้าน

บ้านดี รับสร้างบ้าน


พบกับ บ้านดี รับสร้างบ้าน ผ่านช่องทางออนไลน์

Instragram : bandeehome

Line : @bdahome


bottom of page