top of page

บ้านในสไตล์คลาสสิก โดดเด่นและเรียบหรูบ่งบอกถึงรสนิยมที่เหนือระดับ



“บ้านทุกหลัง คือ ความภูมิใจของเรา”

ที่ทุกคนเห็นกันอยู่ตอนนี้นั้นเป็นบ้านสร้างเสร็จจริง แบบบ้านไดมอนด์ 07 ที่บ้านทุกหลัง คือ ความภูมิใจของเรา โดยเฉพาะบ้านหลังนี้ที่โอบรับด้วยบรรยากาศภายนอกที่โอ่โถง และงานภายในสวยงามมีระดับ เราพร้อมแล้วที่จะพาคุณเข้าถึงองค์ประกอบอันงดงามของงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น



ความสวยงามของ บ้านไดมอนด์ 07 หลังนี้อยู่ที่เรื่องของสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยมุกที่ยื่นออกมา เล่นระดับให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี เสริมความเรียบหรูด้วยโทนสีขาว สลับเทาควันบุหรี่ ที่ให้ความหรูหราตามสไตล์คลาสสิก เข้ามามองให้ใกล้มากยิ่งขึ้นในส่วนของรายละเอียด จะพบกับการการตกแต่งหินกรุสีเทา และบัวปูนทรงโค้ง เสริมด้วยกระจกรับแสงบานฟิกขนาดใหญ่บริเวณบันได นอกจากเพิ่มช่องรับแสงให้กับตัวบ้านแล้วยังถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์การดีไซน์ในสไตล์คลาสสิก ที่ส่งให้ตัวบ้านสง่างามทุกมุมมอง ถือเป็นสถาปัตยกรรมที่มีเสน่ห์และดึงดูดให้อยากพักอาศัยทุกช่วงเวลา


ในส่วนของทางด้านงานเฉลียงก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ที่เมื่อมองไปยังบริเวณชั้น 2 จะพบกับระเบียงที่ยื่นออกมารับกับเฉลียงบริเวณด้านล่าง ส่งให้เฉลียงด้านหน้าบ้านดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกระจกบ้านเลื่อนขนาดใหญ่นอกจากความสวยงามยังส่งให้ทางเข้าหลักของบ้านสามารถสัญจรได้อย่างไม่ติดขัด



เมื่อเข้ามายังในตัวบ้านจะพบกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ด้วยห้องโถงขนาดกว้าง ซึ่งออกแบบมาในลักษณะโอเพนแปลน ให้พื้นที่ในบริเวณโถงเชื่อมถึงกัน สามารถจัดสรรฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความเหมาะสม และเมื่อสังเกตพื้นที่โดยรอบจะไม่พบกับเสากลางบ้านที่ถือเป็นการดีไซน์จากสถาปนิกที่ออกแบบให้บ้านนั้นไม่มีเสากลางบ้านเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย และให้การใช้งานของคนในบ้านคล่องตัวมากยิ่งขึ้น



เสริมจุดเด่นให้ภายในบ้านด้วยดับเบิ้ลสเปซบริเวรโถงรับแขก ให้พื้นที่ชั้นสองสามารถเชื่อมถึงกันได้ นอกจากนี้ยังเป็นการระบายอากาศโดยวิธีธรรมชาติที่ออกแบบให้บ้านมีโถงสูงกลางบ้านเพื่อเป็นพื้นที่ดูดลม ทำให้บรรยากาศภายในบ้านเย็นสบายตลอดทั้งวัน ไม่อับชื้นดูผ่อนคลายส่งให้ทุกพื้นที่ของบ้านสามารถมอบความสุขให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว

ในส่วนห้องนอนชั้นแรกที่นอกจากกว้างขวาง มาพร้อมกระจกบานเลื่อนรับแสงส่งให้ตัวห้องสามารถรับแสงได้มากยิ่งขึ้น และดูสว่างอยู่ตลอดเวลา สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนผู้สูงอายุก็ได้ไม่ติดขัด เพราะยังมีการใช้งานที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นห้องน้ำส่วนตัว ที่ทำให้พื้นที่ภายในตัวบ้านสามารถตอบรับทุกความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกจังหวะชีวิตเป็นไปอย่างลงตัวและลื่นไหล


ก่อนจะขึ้นไปยังบริเวณชั้นสองจะพบกับงานบันไดที่สะดุดตา ที่บ้านดี รับสร้างบ้านของเราให้เป็นบันไดไม้จริงทั้งลูกตั้งและลูกนอน มาพร้อมราวจับสแตนเลสส่งให้ตัวบันไดโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งาน บันไดยังถูกจัดเป็นองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับที่พักอาศัยได้นั้นเอง



และอีกไฮไลท์ของบ้านหลังนี้นั้นก็คือ ทางเดินข้ามดับเบิ้ลสเปซบนชั้นสองที่สามารถเชื่อมทุกส่วนของบ้าน ต่อติดทุกไอเดีย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดับเบิ้ลสเปซที่เชื่อมกับบริเวณโถงรับแขก และจุดเชื่อมไปยังระเบียงชั้น 2 ที่สามารถลองเปลี่ยนมุมตรงระเบียงเล็กๆ ของคุณให้เป็นสวนสีเขียวขนาดเล็ก ที่นอกจากจะช่วยฟอกอากาศแล้ว ยังช่วย ให้ได้ผ่อนคลาย แถมยังมีกิจกรรมอย่างการรดน้ำต้นไม้ ถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัว และเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านสามารถใช้งานได้ทุกจุด


และอีกห้องนอนที่เราอยากจะพูดถึงบนชั้นสอง กับมาสเตอร์เบดรูมสวยงามและกว้างขวาง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในห้องเดียวเพราะที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย นั้นคือเหตุผลที่ทุกงานออกแบบของเราจะคำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก ให้มาสเตอร์เบดรูมมีพร้อมในทุกการใช้งาน ทั้งพื้นที่สามารถใช้สอยได้ไม่ติดขัด ห้องน้ำส่วนตัวที่สะดวกในการใช้งาน และระเบียงชั้นสองในห้อง ให้บรรยากาศโดยรวมน่าอยู่อาศัยตลอดทั้งวัน







และนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของงานสร้างเสร็จพร้อมส่งมอบ แบบบ้านไดมอนด์ 07 ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งหมด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 โซนครัว ​​1 ห้องรับแขก​ พร้อมโถงบ้านกว้างขวาง​ บ้านพักอาศัย​ 2 ชั้น​ ของคุณวีนา หอมขจร สำหรับใครที่อยากรับชมบรรยากาศการส่งมอบละภาพรวมในทุกๆห้องสามารถรับชมได้ทางช่องทางยูทูปของเราได้เลยนะคะ รับรองว่าจะได้พบกับงานรีวิวทุกซอกทุกมุม และสาระความรู้อื่นที่ไม่อยากให้พลาดจริงๆค่ะ





และสุดท้ายสำหรับใครที่มีแพลนจะปลูกสร้างบ้านให้บ้านดี รับสร้างบ้านของเราเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้านะคะ สามารถเข้ามาปรึกษาและพูดคุย เราพร้อมตอบทุกข้อสงสัย และให้แนวทางสำหรับทุกคนที่ฝันอยากจะมีบ้านฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ


เรามีแบบบ้านให้ลูกค้าได้เลือกมากกว่า 200 แบบ เราพร้อมปรับเปลี่ยน และสร้างสรรค์ทุกมุมมอง ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อบ่งบอกตัวตนของผู้อยู่อาศัย ที่ดูแลงานออกแบบด้วยสถาปนิกที่มีประสบการณ์ ดำเนินงานก่อสร้างด้วยทีมวิศวกรและช่างมืออาชีพ เราขอมอบความใส่ใจ ด้วยผลงานที่มีคุณภาพกับลูกค้าทุกคนค่ะ


ให้ทุกขนาดความฝันเกิดขึ้นได้ที่นี่

ที่บ้านดีรับสร้างบ้าน


Instragram : bandeehome

Line : @bdahome



bottom of page