top of page

บ้านชั้นเดียว สวยงาม ฟังก์ชั่นจัดเต็ม กับบริษัทรับสร้างบ้านที่คุณไว้ใจได้


การจะมีบ้านสักหลังขั้นตอนในการสร้างบ้านให้สำเร็จนั้นมีมากมาย จนหลายคนมีความกังวลใจ ไหนจะปัญหาที่อาจจะตามมาระหว่างดำเนินงานก่อสร้าง การหาบริษัท รับสร้างบ้านก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะมาช่วยให้การสร้างบ้านนั้นไม่น่ากังวลใจอย่างที่คิด



“คุณชูวิทย์ คำภาระ ที่ได้ตัดสินใจสร้างบ้านกับทางบ้านดี รับสร้างบ้าน”


“ดูแลดีมาก ทั้งฝ่ายที่มาติดต่อ มาทำสัญญา มีปัญหาอะไรก็ให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดี”

เป็นอีกหนึ่งความประทับใจ ของคุณชูวิทย์ คำภาระ หรือที่เรารู้จักกันในนาม​ คุณ​นิลุย​ แห่ง​ช่องยูทูปชื่อดัง​ นิลุยชาแนล​ ผู้จัดการวงหมอลำชื่อดัง​แพรวพราว​ แสงทอง ที่ได้ตัดสินใจสร้างบ้านกับทางบ้านดี รับสร้างบ้าน เป็นความรู้สึกที่คุณนิลุยได้แชร์กับเราระหว่างให้สัมภาษณ์ ซี่งถือเป็นอีกหนึ่งเสียงที่เป็นกำลังใจให้เราส่งมอบบ้านคุณภาพต่อไปในอนาคต


ซึ่งบ้านที่คุณนิลุยตัดสินใจสร้างกับเราก็คือ แบบบ้านไดมอนด์ 04 บ้านชั้นเดียวสไตล์ คลาสสิก ที่สวยงาม และมีเอกลักษณ์ ซึ่งแบบบ้านซีรี่ย์ไดมอนด์ เป็นแบบบ้านมาตรฐานของทางบ้านดี รับสร้างบ้าน ที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรก เมื่อเดือนเมษายน ปี 2564 ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวมา ก็ถือเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความสนใจมาอยู่ตลอด ด้วยดีไซน์ที่ให้กลิ่นอายของความคลาสสิก สร้างความเรียบหรู และสวยงามในเวลาเดียวกัน


“ที่บริเวณด้านหน้าบ้านก็มีการตกแต่งด้วยหินกรุสีเทา สลับกับขอบบัวปูน ทำให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น”


มาเริ่มที่การดีไซน์ภายนอกของบ้านไดมอนด์ 04 หลังนี้ที่ภายนอกตัวบ้านจะเป็นโทนสีขาว เทา มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยการเซาะร่องรอบตัวบ้านที่บริเวณด้านหน้าบ้านก็มีการตกแต่งด้วยหินกรุสีเทา สลับกับขอบบัวปูน ทำให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้นมาพร้อมกับหลังคาทรงปั้นหยาสวยงามแข็งแรง พร้อมทั้งปกป้องบ้านจากแสงแดด และลมฝนได้เป็นอย่างดี


“ประตูแบบ French window พร้อมตกแต่งด้วยลายลูกฟัก สวยงาม หรูหรา”


และในส่วนของเฉลียงของตัวบ้านมองมาจะเห็นเสาหลักทั้งสองข้างที่อยู่บริเวณทางเข้าของตัวบ้าน ซึ่งในส่วนของเสาก็ได้มีการตกแต่งด้วยหินกรุสีน้ำตาล เทา เพิ่มลูกเล่นด้วยขอบบัวปูนสีขาว และหลังนี้ได้ดีไซน์เป็นประตูบานเลื่อน ซึ่งงานประตูและหน้าต่างทั้งหมดของบ้านหลังนี้ จะเป็นประตูสไตล์ French window พร้อมตกแต่งด้วยลายลูกฟัก สวยงาม หรูหรา อีกทั้งยังสามารถรับแสงจากภายนอกได้ ทำให้ด้านในดูโปร่ง โล่งสบายมากยิ่งขึ้น


“บริเวณกลางบ้านจะไม่มีเสากลางบ้านที่บดบัง และลดทอนพื้นที่ใช้สอยลง”


เมื่อเข้ามาในตัวบ้านจะพบห้องโถงขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานของคนในบ้านได้เป็นอย่างดี ในส่วนของฝ้าตกแต่งด้วยฝ้าหลุมลายหลุยสวยงามสะดุดตา และอีกหนึ่งจุดเด่นของบ้านหลังนี้คือ บริเวณกลางบ้านจะไม่มีเสากลางบ้านที่บดบัง และลดทอนพื้นที่ใช้สอยลง เกิดจากการออกแบบของทีมสถาปนิกเพื่อให้ภายในบ้านดูโปร่งโล่ง ตอบรับทุกการอยู่อาศัยของคนในบ้านได้อย่างไม่สะดุด



“มีพื้นที่มากพอที่จะนำโซฟาขนาดใหญ่มาวาง”


ถัดมาจะพบกับบริเวณกลางบ้านที่คุณนิลุย ปรับเปลี่ยนเป็นจุดรับรองแขก สามารถเป็นที่นั่งพักผ่อนของแขกหรือคนในบ้านได้ และในโซนของห้องนั่งเล่น มีพื้นที่มากพอที่จะนำโซฟาขนาดใหญ่มาวางรวมถึง การนำชั้นวางโทรทัศน์ขนาดใหญ่มาวางก็สามารถใช้งานในบริเวณห้องรับแขกได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ติดขัด



และในส่วนนี้เดิมทีจะมีห้องนอนที่ 3 แต่คุณนิลุยได้ทำการขอปรับยกเลิกห้องนอนที่ 3 รวมกับห้องโถง และได้ขยับห้องครัวมาไว้ตำแหน่งของห้องนอนที่ 3 แทน ตามแปลนที่ได้เห็นค่ะ ซึ่งข้อดีของบ้านดีรับสร้างบ้าน​ ก็คือ​ แบบบ้านมาตรฐาน​ของเราลูกค้าสามารถปรับแก้ไขได้​ เพิ่มจากแบบหรือลดจากแบบ​ เพื่อให้ตอบสนองต่อการอยู่อาศัย​จริงได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น



“มีพื้นที่ใช้สอยบริเวณห้องครัวค่อนข้างมาก”


ต่อมาในส่วนของห้องครัว ที่ทำการย้ายมาแทนที่ห้องนอนที่ 3 ถูกออกแบบเป็นครัวชนิดติดผนังด้านเดียว หรือรูปตัว I เพิ่มพื้นที่ให้บริเวณห้องครัวได้มากยิ่งขึ้น สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหาร รวมถึงตู้เย็นได้ และเหลือพื้นที่ใช้สอยในการเดินได้อย่างสะดวกไม่ติดขัด ทั้งนี้บริเวณผนังส่วนครัวปูด้วยกระเบื้องกันเปื้อน เพื่อช่วยให้การทำความสะอาดเป็นไปได้ง่ายมากยิ่งขึ้น



“สำหรับกระเบื้องปูผนัง ทางเราก็ปูให้ตั้งแต่พื้นจรดฝ้า เพื่อให้ภายในดูสวยงามสบายตา”


และในส่วนของห้องน้ำความพิเศษคือ ภายในห้องน้ำก่อด้วยอิฐแดงที่มีคุณสมบัติในการดูดซึมน้ำได้ดี และมีความแข็งแรง ซึ่งได้ทำการแบ่งโซนเปียก โซนแห้งอย่างชัดเจน สำหรับกระเบื้องปูผนัง ทางเราก็ปูให้ตั้งแต่พื้นจรดฝ้า เพื่อให้ภายในดูสวยงามสบายตา และเพิ่มอายุการใช้งานให้กับห้องน้ำได้มากยิ่งขึ้น


“สามารถนำเตียงขนาดใหญ่มาวางได้อย่างพอดี”


“รวมทั้งยังมีระเบียงด้านนอกเชื่อมออกจากภายในห้องนอน”


และในส่วนของห้องนอนนั้นมีพื้นที่ขนาดใหญ่กำลังดี จะเห็นได้ว่าสามารถนำเตียงขนาดใหญ่มาวางได้อย่างพอดี รวมถึงสามารถวางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้ ซึ่งยังเหลือพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง ให้ความรู้สึกไม่อึดอัด และสะดวกสบายกับเจ้าของห้อง รวมทั้งยังมีระเบียงด้านนอกเชื่อมออกจากภายในห้องนอน สามารถนำโต๊ะกาแฟ ขนาดเล็ก หรือเก้าอี้ มาวางเพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนให้คนในบ้านได้เป็นอย่างดี


“บ้านไดมอนด์ 04 บ้านชั้นเดียว สไตล์คลาสสิก”


ทั้งหมดนี้คือบางส่วนของบ้านไดมอนด์ 04 บ้านชั้นเดียว สไตล์คลาสสิก ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก ที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้ชมกัน สำหรับท่านไหนที่สนใจ และต้องการรายละเอียดครบทุกซอกทุกมุมของบ้าน ทางเราก็มีรีวิวดีๆ รายละเอียดครบถ้วนให้ทุกคนได้รับชมกัน ทางช่องทางยูทูป บ้านดี รับสร้างบ้าน สามารถเข้าไปรับชมเพิ่มเติมกันได้เลยนะคะ




สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัท รับสร้างบ้านที่ไว้ใจได้ ทางบ้านดี รับสร้างบ้านของเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เราพร้อมเป็นที่ปรึกษาเรื่องบ้าน ละควบคุมงานการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพให้กับทุกคน จากประสบการณ์ของเรานับ 10 ปี จึงการันตีได้ว่าบ้านของทุกท่าน จะสวยจบงบไม่บานปลายแน่นอนค่ะ ขอเพียงเปิดใจ และเข้ามาปรึกษาเราได้ตลอดเวลาเลยนะคะ


มาที่เดียวจบ ครบเรื่องบ้าน

บ้านดี รับสร้างบ้าน


พบกับ บ้านดี รับสร้างบ้าน ผ่านช่องทางออนไลน์

Instragram : bandeehome

Line : @bdahome

bottom of page