top of page

สร้างบ้านสมัยใหม่ด้วยแนวคิด 2024

18 เมษายน 2567 /ข่าวสาร

blog ( บ้านดี รับสร้างบ้าน )สร้างบ้านสมัยใหม่ด้วยแนวคิด 2024



เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไปแนวคิดหรือความต้องการย่อมเปลี่ยนตามไปด้วย โดยในยุค 2024 ได้มีการสร้างแนวคิดใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์ที่เรียกว่า “บ้าน” ซึ่งการสร้างบ้านถูกออกแบบมาให้คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยสูงสุดของผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้ทั้งนั้นเดอะพรีเชียสของเราจะพามาดูการสร้างบ้านสมัยใหม่ด้วยแนวคิด 2024 เพื่อวิถีชีวิตที่ยั่งยืน


  • บ้านอัจฉริยะ (Smart Home)

มองการณ์ไกลที่ยั่งยืนด้วยนวัตกรรมทันสมัยอย่าง ดิจิตอลดอร์ล็อค ที่เป็นทางเลือกใหม่สำหรับบ้าน ตอบโจทย์ด้วยระบบที่ทันสมัยในฟังก์ชันที่หลากหลาย ที่จะช่วยสร้างความปลอดภัยในการล็อคประตูได้อย่างดีเยี่ยม



 
  • บ้านประหยัดพลังงาน (Energy-efficient Home)

ประหยัดพลังงานได้มากกว่ากับ บ้านรักษ์โลกใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่จะสร้างประดยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมไปกับแนวคิด Eco House หรือ Ecology House ที่เป็นหนึ่งในรูปแบบบ้านได้รับการพัฒนาขึ้นมา อีกทั้งยังมีความยั่งยืนต่อผู้อยู่อาศัยและประหยัดพลังงานพร้อมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



 
  • บ้านยั่งยืน (Sustainable Home)

คำนึงถึงระบบนิเวศและความยั่งยืนของธรรมชาติกับสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ ปรับเปลี่ยนบ้านให้เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติด้วยพลังงานหมุนเวียนอย่างไม้ หิน แสงอาทิตย์ และ ลม



 
  • บ้านสุขภาพ (Healthy Home)

ส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้ใช้กับวัสดุและการตกแต่งที่ปลอดภัย เพื่อรองรับการใช้งานในอนาคตได้อย่างทันท่วงทีด้วย Universal design หลักการออกแบบสภาพแวดล้อมให้กับทุกๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุ คนปกติ ผู้พิการ



 
  • บ้านยืดหยุ่น (Flexible Home)

เป็นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยของบ้านให้ยื่นหยุ่นและคุ่มค่า ให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานเพื่อรองรับอนาคตที่กำลังจะมาถึง ด้วยรูปแบบที่ทันสมัยกับดีไซน์ภายนอกภายใน โดยตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ใช้จริง



 
  • บ้านที่เน้นธรรมชาติ (Nature-inspired Home)

ออกแบบมาเพื่อใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยเน้นสร้างบรรยากาศที่ไม่อาจเอื้อมถึงด้วยวัสดุจากธรรมชาติอย่าง ไม้ หิน พร้อมเนรมิตพื้นที่รอบบ้านให้โดดเด่นด้วยสวนหรือระเบียง แม้เวลาผ่านเลยไปก็ยังคงสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัย



 

หากรู้ถึงแนวคิดที่ตรงตามความต้องการแล้ว สามารถนำไปปรับใช้ให้เข้ากับบ้านสมัยใหม่ของผู้อยู่อาศัยได้ด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาแนวดคิดที่อยากจะสร้างบ้านสมัยใหม่ บ้านดี รับสร้างบ้านของเรา ก็มีแบบบ้านให้ลูกค้าได้เลือกมากมายถึง 400 แบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนที่อยากมีบ้าน และยังเป็นอีกหนึ่งบริษัทรับสร้างบ้าน ที่ดำเนินการมาแล้วมากกว่า 1 ทศวรรษ ส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพมาแล้วกว่า 1,000 หลัง พร้อมควบคุมคุณภาพการดำเนินงานในมาตรฐานระดับสากล ได้รับการการันตี ISO 9001:2015 อีกทั้งยังอุดมไปด้วยบุคลกรการทำงานที่มีคุณภาพ เราขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกบริษัท รับสร้างบ้านให้กับลูกค้าทุกท่าน



ให้ทุกขนาดความฝัน เกิดขึ้นได้ที่นี่ ที่บ้านดี รับสร้างบ้าน 

 Instragram : bandeehome 

Line : @bdahome

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page