top of page

สร้างดีไซน์บ้านให้แตกต่างด้วยงานไม้เทียม

19 เมษายน 2567 /ข่าวสาร

blog ( บ้านดี รับสร้างบ้าน ) สร้างดีไซน์บ้านให้แตกต่างด้วยงานไม้เทียม



เพิ่มเสน่ห์ที่น่าหลงใหลให้กับบ้านด้วยงานไม้เทียมที่หลายคนได้หันมาใช้เพื่อตกแต่ง ซึ่งงานไม้เทียมสามารถสร้างดีไซน์บ้านให้แตกต่างได้อย่างโดดเด่นด้วยสีสัน ทั้งยังให้ความสวยงามและสร้างเสน่ห์ให้กับบ้านได้อย่างดี และยังช่วยทำให้บ้านดูมีมิติ ทั้งยังสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่ได้ รวมถึงเพิ่มลูกเล่นให้บ้านจากผนังบ้านเรียบ ๆ ให้สวยสะดุดตา ทั้งนี้การเลือกใช้ไม้เทียมมาตกแต่งก็มีหลากหลายสีด้วยกัน ซึ่งบ้านดีรับสร้างบ้านได้นำไอเดียดีไซน์บ้านให้แตกต่างด้วยงานไม้เทียมมาฝากกัน




ไม้เทียมตกแต่งสีขาว เพิ่มลูกเล่นให้ผนังบ้านดูสะอาดและสบายตาด้วยไม้เทียมสีขาวตัดสลับกับสีที่

ชอบของบ้าน ให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย คุมโทนด้วยงวัสดุตกแต่งหรือดีเทลบ้านด้วยโทนสีขาวก็จะ สร้างความน่าสนใจให้กับบ้านได้อย่างดี รวมถึงเลือกใช้วัสดุอย่างหินกรุเข้ามาตัดสลับก็จะส่งให้ บ้านมีความเป็นสไตล์คอนเทมโพรารี่ได้ดีอีกด้วย



 

ไม้เทียมตกแต่งสีเทา  สร้างอารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างด้วยงานไม้เทียมสีเทา เลือกไล่เฉดสีที่อ่อนไปถึงเข้มตามความชอบ ให้ความรู้สึกสุขุมแต่ยังคงความนุ่มนวลไว้ได้อย่างดี เป็นได้ทั้งดีไซน์หลักและดีไซน์เสริมของบ้านได้อย่างสมบูรณ์



 

ไม้เทียมตกแต่งสีน้ำตาล โดดเด่นทุกงานดีไซน์ให้กับบ้านด้วยงานไม้เทียมตกแต่งสีน้ำตาล เข้าได้กับบ้านสไตล์นอร์ดิกและมินิมอลได้อย่างสมบูรณ์ เลือกเฉดสีน้ำตาลอ่อนก็จะให้ความรู้สึกมินิมอลเข้าได้กับผนังสีขาวอย่างลงตัว แต่ถ้าหากเลือกไม้เทียมตกแต่งด้วยสีน้ำตาลเข้มก็จะให้กลิ่นอายความเป็นนอร์ดิกได้ดีด้วยเช่นกัน



 

ไม้เทียมตกแต่งสีดำ สร้างความคลาสสิคด้วยงานไม้เทียมตกแต่งสีดำหรือสีที่เข้มขึ้นมาหน่อย ตัดสลับ

กับโทนสีขาวและดำที่เป็นสีหลักของบ้าน ก็สามารถทำให้บ้านมีความเท่ห์และคูลไปพร้อมๆ กัน รวมถึงเลือกดีไซน์และวัสดุที่คุมโทนก็จะส่งให้บ้านมีความโดดเด่นได้ด้วย



 

ทั้งนี้ การเลือกไม้เทียมตกแต่งบ้านก็ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้อยู่อาศัย สามารถนำไอเดียไม้เทียมไปตกแต่งบ้านเพื่อให้ได้ดีไซน์ที่แตกต่างกันนะคะ และสำหรับใครที่กำลังอยากสร้างบ้าน บ้านดี รับสร้างบ้านของเรา ก็มีแบบบ้านให้ลูกค้าได้เลือกมากมายถึง 400 แบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนที่อยากมีบ้าน และยังเป็นอีกหนึ่งบริษัทรับสร้างบ้าน ที่ดำเนินการมาแล้วมากกว่า 1 ทศวรรษ ส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพมาแล้วกว่า 1,000 หลัง อุดมไปด้วยบุคลกรการทำงานที่มีคุณภาพ เราขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกบริษัท รับสร้างบ้านให้กับลูกค้าทุกท่าน



ให้ทุกขนาดความฝัน เกิดขึ้นได้ที่นี่ ที่บ้านดี รับสร้างบ้าน 

 Instragram : bandeehome 

Line : @bdahome

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page