top of page

บ้านรักษ์โลก ประหยัดพลังงาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

8 กุมภาพันธ์ 2024 / ข่าวสาร

blog ( บ้านดี รับสร้างบ้าน ) บ้านรักษ์โลก ประหยัดพลังงาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม



บ้านที่ประหยัดพลังงานเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจของผู้อยู่อาศัยไม่เพียงแต่อยากอยู่บ้านที่อบอุ่น แต่ยังอยากต้องการดูแลโลก และสร้างประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมไปในตัวกับแนวคิด Eco House หรือ Ecology House ที่เป็นหนึ่งในรูปแบบบ้านที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมา อีกทั้งยังมีความยั่งยืนต่อผู้อยู่อาศัยและประหยัดพลังงานแถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม




ผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจและใส่ใจในเรื่องของการอนุรักษณ์โลกมากยิ่งขึ้น กับการเลือกสร้างบ้านเพื่อเข้ากับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างยั่งยืน แม้อากาศประเทศไทยจะร้อน แต่เราก็ยังสามารถสร้างบ้านให้น่าอยู่ได้ โดยใช้คอนเซ็ปต์บ้านรักษ์โลก เพื่อสร้างบรรยากาศให้เสมือนอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่มากขึ้น

 



ซึ่งการสร้างบรรยากาศให้เสมืองอยู่ใกล้ชิดธรรชาติก็มีการเลือกที่หลากหลาย แต่ที่เรานำมาวันนี้เป็นเพียงการเลือกเพื่อให้เข้ากับการเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัยมากที่สุดกับ


  • การเลือกใช้พลังงานที่สะอาด

ด้วยการติดตั้ง Sola cell เพื่อคงคอนเซปต์ Eco House ที่เจะช่วยสร้างความเเป็นมิตรมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไม่ก่อให้เกิดมลพิษที่ทำลายธรรมชาติ อีกทั้งการที่เราใช้พลังงานที่สะอาดยังสามารถช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย



วัตถุประสงค์หลักของบ้านดีกรีนเฮาส์ คือ บ้านที่รวมราคางานติดตั้งระบบโซล่าเซลส์ ซึ่งนอกจากจะเป็นการใช้พลังงานสะอาดนั่นคือ พลังงานแสงอาทิตย์ มาเปลี่ยนเป็นกระแสไฟฟ้าแล้วนั้น ยังช่วยให้ผู้อยู่อาศัยประหยัดค่าใช้จ่าย เรื่องการจ่ายค่าไฟฟ้าอีกด้วยนั่นเอง



  • การเลือกมีพื้นที่สีเขียวภายนอกบ้านที่เพิ่มขึ้น

เพราะการสร้างบรรยากาศให้กับบ้าน Eco House สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ การตกแต่งบ้านให้มีพื้นที่สีเขียว เพราะจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย อีกทั้งยังสามารถป้องกันแสงแดดในระหว่างวันได้ ให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรชาติมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้กับคนภายในครอบครัวได้อีกด้วย




  • การออกแบบบ้านให้มีช่องรับแสงธรรมชาติ

เพราะการออกแบบบ้านให้มีช่องรับแสงธรรมชาติจะช่วยลดค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูโปร่งโล่งสบายอีกด้วย



การมี Eco House ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับคนที่อยากมีบ้านประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้หากอยากสร้างบ้าน บ้านดี รับสร้างบ้านของเรา ก็มีแบบบ้านให้ลูกค้าได้เลือกมากมายถึง 300 แบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนที่อยากมีบ้าน และยังเป็นอีกหนึ่งบริษัทรับสร้างบ้าน ที่ดำเนินการมาแล้วมากกว่า 1 ทศวรรษ ส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพมาแล้วกว่า 1,000 หลัง หลัง อุดมไปด้วยบุคลกรการทำงานที่มีคุณภาพ เราขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกบริษัท รับสร้างบ้านให้กับลูกค้าทุกท่าน


 

ให้ทุกขนาดความฝัน เกิดขึ้นได้ที่นี่ ที่บ้านดี รับสร้างบ้าน 

 Instragram : bandeehome 

Line : @bdahome


ดู 28 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page