top of page

5 ข้อดี Digital Door Lock เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้อยู่อาศัย และทรัพย์สิน



เพราะบ้านต้องเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัย และทรัพย์สิน ในปัจจุบันมีนวัตกรรม ในการช่วยดูแลบ้านของเราให้ปลอดภัยจากการโจรกรรมมากมาย ประตู Digital Door Lock ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญ แต่สำหรับหลายคนยังมีความกังวลใจในการใช้งาน หรือยังไม่เห็นถึงความจำเป็น ว่าจะช่วยให้เราสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้นอย่างไรเมื่อเทียบกับกลอนประตูธรรมดาในแบบเก่า วันนี้บ้านดี รับสร้างบ้านของเราก็มีข้อดีของประตู Digital Door Lock มาฝากกันค่ะ


Digital door lock คืออะไร

ประตู Digital Door Lock คือการล็อคประตูด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ใช้ในการเข้า-ออกห้องที่ติดตั้งด้วยการล็อกประตูแบบดิจิทัล ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยงามที่ดูล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังมีระบบการเปิดประตูที่หลากหลาย ตั้งแต่การเปิดด้วยกุญแจ คีย์การ์ด รหัสผ่าน สแกนลายนิ้วมือ ไปจนถึงการเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อเปิดผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟน ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวกสบายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการลืมกุญแจอีกต่อไป


สะดวกสบายมากขึ้นไม่ต้องพึ่งกุญแจ

การไม่ต้องพกกุญแจคือจุดแข็งที่สุดของกลอนประตูอัจฉริยะ ไม่ต้องกังวลว่าจะทำกุญแจหาย หรือว่า กลอนกุญแจเสีย สามารถไปไหนได้อย่างสบายใจไม่ต้องห่วงเรื่องการงัดแงะอีกต่อไป รวมถึงเวลาอยู่ในที่อยู่อาศัยของตัวเองอีกด้วย หากมีคนต้องการมาหาคุณที่บ้านคุณสามารถส่งรหัสชั่วคราวไปให้พวกเขาได้ทางโทรศัพท์โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเดินไปเปิดประตูเองอีกต่อไป


ติดตั้งง่าย สวยงามรับกับตัวบ้าน

Digital Door Lock สามารถติดตั้งคู่กับลูกบิดแบบเดิมโดยไม่ต้องยุ่งกับลูกบิดเดิม เป็นการติดตั้งแบบเสริมไปกับลูกบิดเดิม ไม่ว่าลูกบิดเดิมของคุณจะเป็นลูกบิดกลม ก้านผลักหรือโยก สามารถติดตั้งระบบอัตโนมัติเพิ่มได้ เพราะตัว Digital Door Lock ดีไซน์เรียบไม่มีก้านผลักหรือลูกบิด แต่หากคุณต้องการความสวยงามให้ไปพร้อมกับความปลอดภัย จะติดตั้งระบบล็อกอัตโนมัติอย่างเดียวเลยก็ย่อมได้ เป็นการติดตั้งระบบใหม่ทดแทนลูกบิดเดิมนั้นเองค่ะ


ทรงพลังด้วยความปลอดภัยที่มากกว่า

ประตู Digital Door Lock เป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยระดับสูง สามารถทำงานได้เหมือนกับ สัญญาณกันขโมยได้ในระดับนึง ทนทานต่อการงัดแงะมากกว่ากลอนประตูทั่วไปมากถึง 10 เท่า ระบบป้องกันการโจรกรรมที่จะส่งเสียงเตือนเมื่อมีการงัดแงะหรือทำลายประตู ที่สำคัญประตู Digital Door Lock ใช้ถ่านแค่เพียง 4-8 ก้อนเท่านั้น และมีอายุการใช้งานราว 1 ปี ดังนั้น ไม่ว่าจะฝนตกไฟดับเครื่อง Digital Door Lock ก็ยังคงทำงานตามปกติ เพียงสังเกตว่าหากมีสัญลักษณ์ไฟเตือนว่าแบตเตอรี่อ่อนหรือหมดแค่เปลี่ยนถ่านใหม่ก็ใช้งานได้แล้ว


ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายรองรับทุกการใช้งาน

Digital Door Lock นอกจากจะเหมาะกับเจ้าของบ้านที่รัก ในเทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องความสะดวกสบายแล้ว ยังเหมาะกับบุคคลที่ต้องการ ความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ผู้พิการ คนชรา ที่สามารถใช้งานประตูเข้าออกบ้านนี้ ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชันที่ไม่ต้องใช้กุญแจแบบเก่า ที่ช่วยลดความลำบากในการปลดล็อคประตู โดยแทนที่ด้วยการสั่งการด้วยรีโมทหรือสมาร์ทโฟน

นอกจากนี้แล้ว ยังมีระบบช่วยเหลือเป็นพิเศษ ในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉิน จะสามารถเรียกผู้อยู่อาศัยในบ้าน ด้วยการแจ้งเตือน ไปยังอุปกรณ์สั่งการของเจ้าของบ้าน เพื่อรับการอนุญาตให้เปิดประตู เพื่อเข้าไปช่วยเหลือได้ และยังมีระบบการตั้งค่าสำหรับหน่วยแพทย์ หรือผู้ที่เข้ามาดูแลให้เข้ามาในบ้านได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ เช่น คุณยายที่อาศัยอยู่คนเดียว และมีพยาบาลที่เข้ามาดูแลในทุกเช้าก็จะตั้งเวลากับประตูอัจฉริยะ ให้ผู้ดูแลเข้ามาในบ้านได้ตามเวลาที่กำหนด


ได้นวัตกรรมที่เข้ากับยุคสมัย

ในปัจจุบัน การล็อกห้อง หรือล็อกบ้านแบบธรรมดาอาจปลอดภัยแต่ไม่ใช่ที่สุด Digital Door Lock จึงถูกคิดค้นและสร้างขึ้นมาเพื่อกำจัดข้อบกพร่องของกลอนประตูธรรมดา และพัฒนาต่อยอดให้ สะดวก ปลอดภัย รวดเร็วมากยิ่งขึ้น แก้ไขปัญหาในการลืม หรือ ทำกุญแจหาย ปกป้องการโจรกรรมในหลายๆรูปแบบได้มั่นใจยิ่งขึ้น และที่ทำให้ Digital Door Lock พิเศษมากยิ่งขึ้นก็คือนวัตกรรมนี้ปลอดภัยและแน่นหนากว่ากลอนประตูทั่วไปนั่นเองค่ะ




สำหรับทุกงานก่อสร้างกับทางบ้านดี รับสร้างบ้านของเรานั้นก็ได้เพิ่มเติมให้ส่วนของความปลอดภัยที่มากกว่า ด้วยของแถมเป็น Digital Door Lock ยี่ห้อ เฮเฟเล่ (Hafele) เพื่อให้เจ้าของบ้านได้รู้สึกถึงความปลอดภัยเมื่อไม่ได้อยู่บ้านด้วยความสามารถทั้งหมดที่กล่าวถึง ทำให้ Digital Door Lock ไม่ได้ตอบโจทย์เพียงแค่กลุ่มคนที่ต้องการ ความสะดวกสบาย ในการเข้าออกบ้านเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับเจ้าของบ้านทุกคนที่ต้องการความปลอดภัย และ ความอุ่นใจในการผ่านเข้าออกบ้านอีกด้วย


สำหรับใครที่สนใจสร้างบ้าน และกำลังมองหาบริษัทสร้างบ้าน “บ้านดี รับสร้างบ้าน” ของเราขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่อยากให้ทุกคนเข้ามาปรึกษาและสอบถามเราได้ตลอดเลยนะคะ แค่เพียงเปิดใจให้กับเรา เราก็พร้อมจะแนะนำ และส่งมอบบ้านดี มีคุณภาพให้กับคุณอย่างแน่นอนค่ะ


ให้ทุกขนาดของความฝันเกิดขึ้นได้ที่นี่

บ้านดี รับสร้างบ้าน


Instragram : bandeehome

Line : @bdahome

bottom of page